Comments Welcome Here

Comments Welcome Here
Powered By Blogger

Search This Blog

Blog Communities

My Pagerank

My Blog List

NETWORKED BLOGS

Friday, November 28, 2008

Tagging and AWARDING FEVER

I have an oozing fever.. Temperature drastically went up!!! Ohhhhhhh , it's the tagging and awarding fever!! Wehhhh!!! Thankies to mah friends who never get tired of finding me adorable. LOL.. joke, who never get tired of appreciating me and my offered friendship.. I got tags and awards that made me happy!!!
Here goes the Tags and awards I've got this week:

10 Facts ABOUT MYSELF TAG
Tag from Maya The delicious.. - Salamat girl sa Tag na ito..well , ill be forced to say ten facts about myself then.. hehe

10 Facts about myself:

1. I'm super emotional.. Mababaw lang luha ko. Sad movies make me cry.. even sad news ha.. hehe. When somebody hurts me , nakaukit yan dito sa puso ko at mahirap makalimutan.... naks!!

2. Napaka sweet kong tao.. If I love you , I'm gonna baby you.

3. Grabe parang machine gun ang bunganga ko. Super daldalera talaga ako.. When Im out sa office , hinahanap talaga nila ako kasi mahilig ako magpatawa.

4. hindi ako masyado nakakatulog pag di ako makahawak sa braso ng katabi.. Patay talaga ang matabihan ko, kasi malikot talaga kamay ko, nanghahaplos ng braso..

5. Una kong pangarap dati maging Abogado talaga, kaya nag -aral ako ng Polsci sa UP. Balak ko sana talaga maka graduate sa UP college of Law, kaya lang pangarap nalang un. Maaga kasi ako naglandi at nagbunga, kaya tuloy di na ako makahirit ngaun.

6. Mahilig ako magbasa. Una sa mga Historical romances. Sus ko may sarili na nga akong mini library sa bahay namin sa probinsya sa koleklsyon ko ng mga iba't ibang klaseng nobela. Mahilig din ako sa Sweetdreams (nobela na pang teens) grabe kinikilig pa rin ako dun,kahit na sa edad kong to. LOL. Isa pa gustong-gusto ko din magbsa ng Archies, betty and Veronica digest.. hehe, di yata tatanda ang hilig ko sa pagbasa eh.

7. Ayaw ko ang taong ma arte. di ko talaga feel pag may mag inarte at mag - astang kung sinong taga alta- Sociodad. Hay simpleng tao lang kasi ako, masaya na sa mga simpleng bagay.

8. Matulungin ako sa kapwa, basta ba kayang tumulong , tulong talaga. Pero pag wala , sencya na!! LOL

9. Sus no. 1 Late comer ako kahit kelan. Sa high-skul pinaka maaga ko ang makahabol sa announcement sa Flag ceremony. Sa college dahil may klase akong 7:30 na drop ako kasi dahil sa sobrang late , di na ako tinatanggap ng prof ko. Heheh, sa office nung una kong company , imbis 8:30 ang pasukan, awww 9:30 na ako lage nakakarating. Ngaun naman cguro limang late nalang sa isang kinsenas. hahah.. Sarap kasi matulog eh, nakakatamad gumising.

10. At ang pina ka fact sa sarili ko: Welll, IM BEAUTIFUL..inside and Out!! char!! LOL

Now Im tagging: Love, Shirgie and Anna Hayes oh, pagkakataon nyo na ihayag ang inyong mga natatagong sekreto.. gawin nyo yan ha.

^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^
FANTASTIC FOUR TAG

Tag from cousin Love and Shirgie wow thanks huh for this another tag.. Saya , saya..

Here’s the rule: Click copy/paste, type in your answers and tag four people in your lists! Don’t forget to change my answers to the questions with that of yours.


4 places I go over and over: House, office, Meeting Hall and my hometown Aloran

4 people who email me regularly: Rina Villar, Mia Lacson, Camilla Brooks, Cherry Javate (syempre pag nag communicate sa office naka email kasi talaga..LOL)

4 of my favorite places to eat: Trinity (sa Dampa Original) mhhhmm sarap ng luto nila sa seafoods; KFC- my favorite fastfood; Green Garden (Chinese resto sa Binondo) yummy Chinese cuisine, mura pa; and Chef de Angelo - sarap ng Italian chuvaness nila.. Gutom ako nito ah!!

4 places you’d rather be: Aloran -There's no place like home;Canada- if I'll migrate this is where I wanna be; Bangkok- Sarap mag shopping dun at kumain; and USA- basta lang.. hehe

4 TV shows I could watch over and over: PDA, Gossip Girl, You think You can Dance, dont forget the Lyrics

4 people I think will respond (let them know you tagged them): Budiawan, Dennio, Yen, Aramkool

^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^


Bigay naman tong award na to ni Maya wow, tnx girl ha.. I love ur blog din kaya.. isa to sa mga lage kong binibisitang blog.

Ngaun, i award ko rin to sa mga favorite kong blogs: Love's Haven, Mommy's Gribble Gabble, Frustrated Writer, Budiawan Hutasoit at kay Anything and Everything

Woohhhhh Napagod ako sa kasusulat.. Pero salamat ha sa lahat ng suporta!!!

No comments: